Nghệ sĩ Việt hát vì "Thương lắm miền Trung"

Sau đêm nhạc 20/10 ấm áp tình nghệ sĩ, các nghệ sĩ Hà Nội sẽ có một đêm nghệ thuật nữa tại phòng trà Opera- số 5 Đặng Thái Thân, Hà Nội vào tối nayđể quyên góp tiền ủng hộ cho khúc ruột miền Trung.
Tối 20/10, các nghệ sĩ Hà Nội đã tổ chức một đêm nhạc thật ấm áp và ý nghĩa mang tên "Thương lắm miền Trung" để quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung đang oằn mình chống chọi với bão lũ.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Các nghệ sĩ tham gia chương trình

Hàng loạt các nghệ sĩ, ca sĩ khách mời của Hà Nội: Việt Tú, Minh Chuyên, Minh Quân, Thái Thùy Linh, NSƯT Hồng Liên, NSƯT Việt Hoàn, NSƯT Hán Văn Tình, Tân Nhàn, Lan Anh, MC Lê Anh, Nhóm Biển Xanh, Nguyễn Trần Trung Quân… đã cùng góp mặt tại phòng trà Sóng Xanh, cùng nhau cất cao lời ca tiếng hát, chung tay góp sức, ủng hộ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Ca sĩ Việt Tú, người đứng lên kêu gọi tổ chức đêm nhạc cho biết: ‘Đây là lần đầu tiên mà một chương trình ca nhạc diễn ra với sự chuẩn bị gấp rút như vậy. Chỉ có 3 ngày để kêu gọi và chuẩn bị nhưng tất cả các anh chị em nghệ sĩ Thủ đô đều hào hứng tham gia ngay. Không ai nhận một đồng catse nào và tất cả số tiền thu được trong 2 đêm diễn cùng quà tặng sẽ được đoàn nghệ sĩ vào Quảng Bình chia sẻ với bà con trong đó’.
Ảnh minh họa
Nữ ca sĩ Minh Chuyên

Nữ ca sĩ Minh Chuyên gửi tặng khán giả một bài hát có chủ đề về bão lũ, được sáng tác, phối khi ngay trong đêm hôm trước, 1 ngày trước khi diễn ra chương trình. Ca khúc thậm chí còn chưa được nhạc sĩ chọn đặt một cái tên ưng ý, nhưng ‘Minh Chuyên vẫn xin mạo muội mang sáng tác mới nhất đến chương trình đặc biệt này’, cô nói.

51 triệu đồng là tổng số tiền quyên góp được sau đêm diễn ngày 20/10. Và đêm nhạc ‘Thương lắm miền Trung ơi’ sẽ tiếp tục diễn ra đêm cuối tại phòng trà Opera- số 5 Đặng Thái Thân, Hà Nội vào tối nay để tiếp tục quyên tiền ủng hộ cho đồng bào miền Trung. Sau 2 đêm nhạc, ngày 24/10, đoàn nghệ sĩ Hà Nội sẽ vào huyện Bố Trạch - Quảng Bình để trao quà và tiền trực tiếp cho bà con nhân dân nơi đây.

Mạnh Trần
Việt Báo (Theo_VnMedia)

Related

Văn Hóa 4803570591746450607

Post a Comment

emo-but-icon

Tỷ Giá Việt Nam


Tin Hot

Comments

item