Phủ nhận tin đồn bán giải "Siêu mẫu Việt Nam"

Trong buổi họp báo giới thiệu đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, trước những chất vấn của các phóng viên về những tin đồn mua, bán, dàn xếp giải thưởng, ban tổ chức cuộc thi này đã lên tiếng phủ nhận.
Tại buổi họp báo, đại diện của ban tổ chức đã giải đáp những thắc mắc của phóng viên báo chí xoay quanh cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm nay. Trong đó thông tin mọi người quan tâm nhiều nhất vẫn là chuyện dàn xếp kết quả và những nghi án mua bán giải thưởng tại cuộc thi Siêu mẫu. Điển hình, trước buổi họp báo đã có ít nhất hai thí sinh được nêu ra trong nghi án gian lận. Dù tên thí sinh được viết tắt nhưng rất dễ dàng truy ra nhân vật, điều đó khiến cuộc họp báo công bố đêm chung kết cuộc thi trở nên khá nóng.
Ảnh minh họa 

Các thí sinh lọt vào đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu, năm nay

Trước câu hỏi của báo giới về sự chiếu cố đặc biệt dành cho một số thí sinh ngay cả khi họ không đạt các tiêu chuẩn về hình thể, thậm chí đã bị loại nhưng lại tiếp tục được chọn vào chung kết, đại diện BTC cho biết, đó là sơ suất, là lỗi trong quá trình thực hiện. Thông tin đầy đủ, chính xác về danh sách thí sinh không được kịp thời chuyển tới báo chí nên đã gây những hiểu lầm đáng tiếc.
Ảnh minh họa 

Hai thí sinh: Út Phượng và Huỳnh Thanh Phong
Từng bị đặt nghi vấn trước cái tên viết tắt là H.T.P và U.P, hai thí sinh Huỳnh Thanh Phong, Nguyễn Võ Út Phượng cũng lên tiếng khẳng định, việc mình bị loại trước đêm chung kết là do ban tổ chức có sự nhầm lẫn, tên của họ chỉ thiếu trong danh sách chứ thực sự cả hai đều chưa bị loại. Riêng trường hợp của Huỳnh Thanh Phong dính tin đồn bị loại bởi hạn chế chiều cao, anh chia sẻ thêm: “Chiều cao của tôi đã được đo lại và ban tổ chức đã chứng nhận tôi đạt đủ tiêu chuẩn tham gia dự thi”.
Phía BTC chương trình cũng phủ nhận chuyện giải thưởng đã được dàn xếp hết từ trước. Vì trước đêm chung kết, mới chỉ có 20% tổng số được chấm dựa trên đánh giá về thí sinh qua các phần thi trước như chụp hình đơn, nhóm, đồ tắm, trang phục dạ hội, kỹ năng biểu diễn... Còn lại, tới 80% số điểm sẽ được trực tiếp chấm dựa trên phần thể hiện trong đêm chung kết và người nắm phần quyết định chính là ban giám khảo và các tin nhắn bình chọn từ khán giả.
Ảnh minh họa 

Các thí sinh nữ

Ảnh minh họa


Các thí sinh nam
Năm nay Siêu mẫu Việt Nam ghi nhận sự nổi bật, áp đảo từ phái nữ. Không chỉ vượt trội về số lượng, chất lượng thí sinh nữ cũng nhỉnh hơn. Đêm chung kết xếp hạng Siêu mẫu VN 2013 được THTT lúc 21h15 ngày 20/10 trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Phan Đình Phùng. Giám khảo chung kết gồm có: nhà báo Nguyễn Công Khế, Hoàng Đại Thanh, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, stylist Henry Hurbert, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và siêu mẫu Jessica Minh Anh.

Gia Hoàng - (ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Việt Báo (Theo_VnMedia)

Related

Giải Trí 8005531146066434650

Post a Comment

emo-but-icon

Tỷ Giá Việt Nam


Tin Hot

Comments

item